Phào Chỉ Đá Là Gì?

BẢO MINH STONES

Bảo Minh Stones chuyên thi công đá hoa cương chuyên nghiệp . Hân hạnh phục vụ Quý khách !

Email: baominhstone88@gmail.com

0903 456 423

Phào Chỉ Đá Là Gì?
Ngày đăng: 15/11/2021 11:23 PM

    Phào chỉ đá là gì? Chúng được phân loại và có ứng dụng thực tiễn trong xây dựng như thế nào?Đáp án sẽ được Bảo Minh Stone bật mí trong nội dung bài viết sau.

    Hiện nay, phào chỉ đá đang là một trong những loại phào chỉ được sử dụng phổ biến trong xây dựng và được nhiều gia chủ đá giá cao về độ bền và tính thẩm mỹ.

    Tuy vậy, phào chỉ đá là gì? Phân loại và ứng dụng của chúng ra sao? vẫn khiến nhiều bạn mơ hồ bởi chưa nắm rõ. Để hiểu thêm về sản phẩm này, cùng Bảo Minh Stone tìm hiểu ngay bài viết sau.

    1. Phào chỉ đá là gì?

    Phào chỉ đá là vật liệu dùng trong trang trí tường, nội - ngoại thất trong các công trình thương mại hay biệt thự. Bạn có thể hiểu phào chỉ đá là gì như sau:

    phao chi da hoa cuong

    2. Phào chỉ đá tự nhiên có phân loại như thế nào?

    Bên cạnh vấn đề phào chỉ đá là gì? Nhiều bạn cũng đang thắc mắc phào chỉ đá tự nhiên có mấy loại. Trên thực tế, phào chỉ đá có rất nhiều kiểu khác nhau nhưng có 2 loại phổ biến nhất là:

    Đại đa số phào chỉ đá tự nhiên được làm bằng các loại đá tự nhiên như đá hoa cương (Granite), đá Marble (cẩm thạch), đá limestone... Trong đó đó, đá marble được yêu thích hơn cả vì chúng dễ gia công, các chi tiết đường nét vân đá độc lạ khó có dòng đá nào sáng bằng. Chắc chắn sẽ giúp bạn mang lại vẻ đẹp nhẹ nhàng, có phần thanh toán tự nhiên tuy không quá nổi bật nhưng lại hài hòa với nội - ngoại thất của công trình.

    một số loại phào chỉ đá thường gặp

    Bên cạnh đó, màu sắc của phào chỉ đá thường là những màu sáng như màu trắng, màu kem, màu vàng kim, màu sắc sáng... Nhưng vẫn có những công trình dùng phào chỉ đá sắc tối bởi tùy vào sở thích cũng như thiết kế của căn nhà.

    Ngoài ra, dựa theo vị trí lắp đặt, bạn cũng có thể phân phào chỉ đá thành các loại như sau: Phào chỉ trần nhà, phào chỉ góc, phào chỉ lưng và phào chỉ chân tường.

    3. Ứng dụng của phào chỉ đá trong xây dựng

    Sau khi tìm hiểu kỹ về phào chỉ đá là gì cũng phân loại của chúng?mời bạn tham khảo ngay ứng dụng của dòng phào chỉ này ngay dưới đây. Phào chỉ đá luôn có những họa tiết lượn sóng, hoa văn cầu kỳ đặc biệt phù hợp với các công trình mang phong cách Châu Âu cổ điển, tân cổ điển, giúp tạo nên không gian hoàng ngoáng, vững chãi, quyền thế nhưng vẫn tinh tế đến từng chi tiết.

    Nói chung, phào chỉ đá thường sẽ được ứng dụng trong  thi công nội – ngoại thất nhằm tăng điểm nhấn, mức độ xa hoa và tinh tế cho công trình, cụ thể như:

    Ứng dụng của phào chỉ đá

    >> Xem thêm:  Đá Xuyên Sáng Là Gì? Ứng Dụng Của Loại Đá Này Ra Sao?

    Mong rằng qua bài viết này, bạn đã hiểu rõ phào chỉ đá là gì cùng một số thông tin liên quan đến dòng phào chỉ này. Nếu bạn đang muốn gia công phào chỉ đá theo yêu cầu, đừng quên điện ngay cho Bảo Minh Stone hoặc nhắn tin với nhân viên tư vấn trên Website để được hỗ trợ tận tình 24/7.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    Zalo
    Hotline